Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Tìm hiểu về nồi nấu cháo BBCooker

Một trong những món ăn hằng ngày khi bé bắt đầu đến thời kì ăn dặm chính là cháo. Ăn cháo giúp bé có nhiều năng lượng lượng để hoạt động vì trong thời gian này bé phát triển nhanh hơn và vận động nhiều hơn. Chính vì thế mà nồi nấu cháo mini trở thành sản phẩm hữu ích được nhiều bà mẹ sử dụng trong công việc nấu cháo. Có khá nhiều nồi nấu cháo được bán trên thị trường từ các trang mạng cho đến các siêu thị… khiến gia đình khó khăn khi quyết định mua nồi nấu cháo nào. Nồi nấu cháo BBCooker Hàn Quốc được bán trên thị trường đang là sản phẩm được các gia đình tin dùng. Cùng tìm hiểu đánhg giá về nồi nấu cháo này.




Đặc điểm của nồi nấu cháo đa năng BBCooker

Nồi nấu cháo BBCooker sở hữu đa chức năng, có thể nấu nhiều món như nấu cháo, kho cá, kho thịt, nấu chè…Các mẹ có thể nấu những món cháo khác nhau cho bé với nồi nấu cháo BBCooker. Nồi có 3 chế độ đó là nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm phù hợp nên tuy nhu cầu mà các mẹ có thể chế biến cho phù hợp. Nồi được thiết kế đơn giản với dáng hình trụ và sử dụng phương pháp nấu chậm để hấp thụ dinh dưỡng trong thực phẩm.


Với việc sử dụng ruột nồi bằng sứ, nắp thủy tinh cường lực giúp giữ được hàm lượng dinh dưỡng và dễ dàng quan sát khi nấu. Các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm giữ nhiệt, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Sau khi sử dụng xong có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm. Nồi được chia làm 3 loại theo các kích cỡ 0.7l, 1.5l và 3.5l để cho các gia đình lựa chọn. Nồi được thiết kế giống một chiếc nồi cơm điện thông thường, tiện dụng trong việc di chuyển.

Nồi nấu cháo BBCooker có mức giá bán vừa phải, chỉ bốn trăm ngàn đồng là gia đình bạn đã có một chiếc nồi nấu cháo đa năng. Các mẹ không cần mất nhiều thời gian trong việc nấu cháo cho bé hằng ngày, thay vào đó với nồi nấu cháo có thể thoải mái nấu cho bé những món cháo ngon bổ dưỡng. Để mua được sản phẩm chính hãng, các bạn có thể ghé qua các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc. Đến với Shop Trẻ Thơ các bạn sẽ được tư vấn mua nồi nấu cháo hợp lý, cách sử dụng nồi nấu cháo, những món cháo ngon bổ dưỡng cho bé trong thời kì ăn dặm và rất nhiều đồ dùng cho mẹ và bé được bán tại đây như nôi cũi trẻ em, giường cho bé… 

Một số sản phẩm đang được bán chạy tại Shop Trẻ Thơ: 

- cũi teddy,


- giường cũi teddy,


- cũi giường trẻ em đa năng teddy


- giường cũi đa năng teddy


- xe đẩy cho bé


- máy hút sữa


- bình sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More