Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Mua giường cũi nào cho bé dưới 3 triệu đồng ?

Giường cũi trẻ em ngày nay rất đa dạng, nhiểu kiểu dáng và màu sắc được làm từ nhiều loại gỗ. Sử dụng giường cũi sẽ giúp bé cso đươc không gian riêng, vui chơi thoải mái và có những giấc ngủ ngon. Dưới đây là gợi ý cho ba mẹ một số chiếc giường cui tre em giá dưới 3.000.000 đồng. 


Giường cũi trẻ em Kerry

Giường cũi Kerry là một trong những chiếc cũi được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Cũi giường với tone màu trắng thanh nhã, màu sơn bóng đẹp và dùng loại sơn không chì, không gây độc hại cho con. Bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng chiếc cũi này. Sản phẩm được bán với giá 2.650.000 đồng



Giường cũi Crib Japan Tika xuất khẩu

Giá bán: 2.150.000 đồng - Là sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản nên được sản xuất rất cẩn thận. Chất liệu để làm giường bằng gỗ thông tự nhiên, rất chắc chắn và bền. Giường cũi có 4 bánh xe rất thuận tiện cho sự di chuyển và mỗi bánh xe đều có khóa an toàn.khi bạn muốn dừng lại. Sản phẩm đa năng có thể dùng cho bé từ 0 cho đến 8 tuổi.



Cũi cho bé Teddy 

Cũi đa năng Teddy cho bé thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho bé, sở hữu 9 tính năng trong một giúp bé có thể chuyển đổi từ cũi sang giường và ngược lại. Thay vì phải mua nhiều chiếc giường thì bạn chỉ cần mua một chiếc cũi Teddy này là đủ. Sản phảm dùng được cho bé đến 5 tuổi. Chức năng điều chỉnh độ cao của dát giường để tăng độ cao theo từng độ tuổi phát triển của bé, có thể điều chỉnh được 6 nấc cao thấp khác nhau, vừa có thể là cũi, vừa kết hợp với giường, khi đó có thể đựng đồ ở phía dưới. Hãy đến ngay địa chỉ tai Shop Trẻ Thơ để mua hàng. Tại đây đang có chương trình khuyến mãi khi mua giuong cui teddy o tphcm.



Giường cũi Suri 3 trong 1 cho bé 

Cũi Suri màu trắng được làm bằng gỗ xoan đào đạt tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng thanh thoát, tạo cho căn phòng của bé thêm sinh động hơn. Sản phẩm nổi bật đẹp mắt, thiết kế như một chiếc giường vừa cho bé ngủ, bé chơi vừa là chỗ để đựng đồ vật, đồ chơi cho bé. Cũi Suri có thể gấp gọn khi con bạn không cần dùng, giúp tiết kiệm không gian gia đình bạn, Với giường cũi suri các mẹ có thể yên tâm hơn với những giấc ngủ của bé. Sản phẩm đang được ấn trên thị trường với giá 2.400.000 đồng.

Nồi nấu cháo đa năng dùng phương pháp nấu chậm để lấy hết chất dinh dưỡng trong thức ăn. Sản phẩm giữ nhiệt tốt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Với nồi nấu đa năng từ nay các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Xem nồi nấu cháo đa năng tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More