Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho nấu nướng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc nấu nướng, hãy tìm hiểu những dụng cụ hữu ích dưới đây để giúp cho việc nấu nướng nhanh hơn, đơn giản hơn :


Nồi cơm điện

Nồi cơm điện là vật dụng cần thiết, không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của hầu hết các gia đình. Nhờ có nồi cơm điện mà không còn mất nhiều thời gian để nấu cơm như ngày xưa, chúng thuận tiện, linh hoạt và dễ sử dụng. Sản phẩm được bán đa dạng trên thị trường với nhiều kiểu dáng, thương hiệu, chức năng, giá tiền khác nhau. Các bạn có thể lựa chọn mua nồi cơm điện từ hay nồi cơm điện cơ. Nồi cơm điện cơ thì giá bình dân, chỉ vài trăm ngàn, dễ sử dụng, nấu cơm nhanh. Còn nồi cơm điện từ thì đắt hơn nhưng có nhiều chức năng và chế độ nấu.



Bếp điện từ

Trong các bữa tiệc thì thường không thể thiếu chiếc bếp từ. Sử dụng bếp từ để nấu những nướng hay nẩu thì rất tiện lợi. Bếp điện từ là dòng bếp hỗn hợp có cả vùng bếp từ và vùng bếp điện được đặt trên 1 bếp nấu, sử dụng bếp điện từ không lo bị kén nồi, với các món ăn ưa thích như: xào, rán, nướng... bạn cũng thỏa mái nấu nướng trên chiếc bếp điện từ này.

Nồi nấu cháo 

Để nấu một nồi cháo ngon, đôi khi bạn phải mất nhiều giờ chuẩn bị, khiến bạn hạn chế làm các công việc khác. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể mua một chiếc nồi nấu chậm đa năng hàn quốc bbcooker để nấu cháo. Nồi nấu cháo đa năng biến những món ăn chế biến phức tạp trở nên đơn giản, giúp bạn nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi nấu nướng. Có nồi nấu đa năng BBCooker trong căn bếp nhà bạn thì từ nay không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình nữa.



Nồi hấp 

Những chiếc nồi hấp đẹp và tiện dụng sẽ giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhẹ nhàng, nhanh gọn, tiện lợi hơn. Nồi hấp đa năng có thể nấu cơm, nấu xôi, luộc trứng, hấp thịt, cá và rau củ quả. Có thể quan sát mực nước hấp và thêm nước vào nồi bằng hộc tra nước bên cạnh mà không cần mở nắp nồi hay khay hấp. Nồi tự động ngắt điện nếu nước trong lồng hấp cạn. 

Những dụng cụ trên chắc chắn sẽ là những cánh tay đắc lực trong quá trình nấu nướng của bạn. Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất cho căn bếp nhà bạn. Mua ngay nồi nấu cháo và các sản phẩm khác tại Shop Trẻ Thơ –Đại chỉ bán giường ngủ em bé, cũi cho bé, máy hút sữa… đồi cho mẹ bé uy tín trên Toàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More