Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa hiệu quả


Với các mẹ lần đầu làm mẹ hoặc các mẹ có ít sữa, bị thụt núm ti, bị căng tức ngực thì vắt sữa mẹ bằng tay gây mất thời gian, công sức, hiệu quả lại không cao nên máy hút sữa trở thành thiết bị hiệu quả trợ giúp các mẹ trong quá trình cho con bú. Nhưng nếu không có người hướng dẫn, khi sử dụng may hut sua me chắc chắn có không ít các mẹ cảm thấy bối rối. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ biết cách làm thế nào để sử dụng máy hút sữa hiệu quả.




Có 3 cách sử dụng máy hút sữa:

Cách 1: Trong khoảng 6 tuần đầu sau khi sinh bé, các mẹ dùng máy hút sữa song song với việc cho con bú. Sử dụng máy hút sữa sẽ kích thích sản sinh thêm nhiều sữa vì cơ thể của người mẹ lúc này được mặc định cung cấp nguồn sữa gấp đôi như khi cho trẻ sinh đôi bú.

Cách 2: Các mẹ dùng máy hút sữa sau khi bé bú được 10 phút. Lượng sữa tiết ra sau sẽ dồi dào, đảm bảo đủ lượng sữa cho lần tiếp theo bé bú. Mỗi lần hút sữa cách nhau 2 tiếng.

Cách 3: Các mẹ dùng máy hút sữa trước mỗi lần cho con bú khoảng 1 tiếng, mỗi lần hút sữa dùng trong 20 phút cho mỗi bên. Khoảng thời gian giữa 2 lần hút sữa cách nhau 2-3 tiếng.

Các mẹ sẽ cảm nhận lượng sữa về dồi dào, đầy đủ hơn chỉ sau 24 - 48 giờ sau khi hút sữa bằng máy hút sữa đôi spectra dew 350.

Khi sử dụng máy hút sữa, một số lưu ý mà các mẹ cần quan tâm: 

- Luôn đảm bảo cơ thể, máy hút sữa, bình sữa, túi trữ sữa phải là sạch sẽ

- Khi hút sữa, đảm bảo vị trí không gian ngồi thoải mái, không bị gò bó, chật hẹp.

- Lựa chọn máy hút sữa có phễu chụp vừa với bầu ngực của mẹ

- Hút với lực mạnh nhất mà các mẹ có thể chịu được

- Mát xa ngực trong khi hút sữa

Nhờ công dụng tuyệt vời của mình mang lại, máy hút sữa là sản phẩm số 1 trong việc trợ giúp đắc lực cho các mẹ đang cho con bú có được nguồn sữa như ý muốn. Sử dụng máy hút sữa đúng cách sẽ giúp các mẹ thoải mái, không lo căng tức ngực. Shop Trẻ Thơ hiện có bày bán rất nhiều loại máy hút sữa với tính năng, công dụng, mẫu mã khác để các mẹ có thể thỏa sức lựa chọn. 

Từ khóa được nhiều mẹ tìm kiếm:

- máy hút sữa

- may hut sua

- máy vắt sữa

- máy hút sữa unimom

- may hut sua unimom


- máy hút sữa unimom đôi

- unimom forte

- vắt sữa bằng tay

- gia may hut sua

- may hut sua me

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More