Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Mua nồi nấu cháo nào tốt cho bé

Trong các món ăn, có thể nói cháo là món ăn đơn giản dễ làm nhưng lại rất bổ dưỡng. Khi bé bắt đầu ăn dặm thì cháo là thức ăn chính hàng ngày của các bé, tô cháo được chế biến ngon, bắt mắt sẽ khiến bé háo hức thèm ăn và do vậy sẽ rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Làm sao để có thể chế biến cho bé những món cháo bổ dưỡng nhanh mà đỡ mệt ? Nồi nấu cháo đa năng chính là sản phẩm được các mẹ lựa chọn để giải quyết vấn đề này. Vậy nên mua nồi cháo nào? Nồi cháo bào tốt nhất ? Cùng đọc bài viết sau trước khi bạn quyết định mua nhé.


Nồi nấu cháo đa năng được bán khá nhiều tại các siêu thị hay trên các trang mạng. Tham khảo giá trên một số trang web bán hàng có thể thấy, giá bán nồi nấu cháo cũng vừa phải, chỉ vài trăm ngàn đồng là có thể mua được nồi nấu cháo với đầy đủ chức năng như nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim…Có các kích cỡ to nhỏ của nồi nấu cháo nên các gia đình lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Không nên ham rẻ mua sản phẩm ở những website bán hàng ko có uy tín vì đa phẩn là sản phẩm nhái kém chất lượng.



Nồi nấu cháo cho bé bằng điện trên thị trường chỉ có BBCooker được đánh giá tốt nhất. Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chất lượng ổn đinh nên được rất nhiều gia đình tin dùng. Với nồi nấu đa năng BBCooker từ nay các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Nồi có 3 chế độ nấu: nấu chậm, nấu nhanh, chức năng giữ ấm với dung tích lớn rất thuận tiện khi nấu các bữa tiệc, nấu đồ ăn cho nhà đông người. Đây thực sự là sản phẩm tốt trên thị trường.

Địa chỉ bán nồi nấu cháo chính hãng :

ShopTreTho.com.vn - Điểm mua sắm trực tuyến hàng đầu về Mẹ & Bé, kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn chuyên cung cấp các mặt hàng sơ sinh, đồ chơi thông minh, cũi em bé, giường cũi trẻ em, cũi trẻ em giá rẻ, đồ dùng cho Mẹ và Bé…đảm bảo chất lượng, giá tốt và nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng. Các sản phẩm luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng được bán với giá tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More