Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Một số máy phun sương tạo ẩm thông dụng

Mùa hè đến khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là học sinh, sinh viên thoải mái vui chơi khi mà công việc học tập đã để lại đằng sau lưng. Nhưng với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì mọi người chắc đều cảm thấy mệt mỏi và ngại ra ngoài. Sử dụng máy phun hơi nước là giải pháp hữu ích để giải quyết tình trạng nắng nóng mùa hè. Một số loại máy hình thú từ các thương hiệu như Magic, Brevi, Laica, Fatzbaby được các bé rất yêu thích. Cùng tìm hiểu các sản phẩm máy phun sương dưới đây.


- Máy tạo hơi ẩm Sikma


Với mức giá hơn 400 trăm ngàn đồng, máy phun sương tạo hơi ẩm Sikma có tác dụng tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với hình cây nấm ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, máy có thể làm vật trang trí trong nhà. Khi máy phun sương hoạt động sẽ phun hơi nước làm cho không khí trong phòng có độ ẩm cao như mong muốn. Những hạt hơi nước li ti sẽ kết hợp với những hạt bụi trong phòng khiến cho hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà, làm cho môi trường sống trong lành hơn.


- Máy phun sương Magic One

Các dòng Magic One có giá mềm hơn từ 200 - 500 nghìn đồng. Máy có nhiều kiểu dáng, bình chứa nước thể tích khác nhau khiến người mua khá lúng túng khi chọn thiết bị phù hợp. Máy tạo hơi ẩm Magic one với hình dáng các con vật còn được xem như món đồ trang trí ngộ nghĩnh để căn phòng trở nên sống động hơn. Máy tạo hơi One ẩm Magic có thể làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 - 7 độ C, đồng thời điều chỉnh độ ẩm và giảm bớt lượng bụi một cách hiệu quả, mang lại cho căn phòng bầu không khí thật mát dịu và trong lành.


Ngoài những mẫu máy phun sương trên, thị trường còn có nhiều loại máy phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng và điều kiện tài chính. Các bạn cũng nên cẩn thận khi mua máy. Tốt nhất là nên mua sản phẩm có thương hiệu và từ những địa chỉ bán hàng uy tín có bảo hành. Có thể đến các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ để đặt hàng chính hãng với giá rẻ nhất. 

Xem thêm các sản phẩm khác của ShopTreTho qua các từ khóa :

Máy hút sữa mẹ, máy hút sữa, gia may hut sua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More