Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cách bảo quản sữa mẹ đúng cách

Việc chăm sóc con cái khiến cho các bà mẹ luôn trong trạng thái bận bụi, đầu tắt mặt tối, nếu các quy trình, giai đoạn chăm sóc con từ đơn giản đến phức tạp đều được làm đúng cách, các mẹ sẽ thoải mái có thời gian nhiều hơn mà không phải lo sự quá tải, bận tối mặt tối mũi. Bảo quản sữa mẹ bằng bình sữa cho trẻ sơ sinh sau khi hút sữa cũng cần được làm một cách có quy trình, đúng cách. Hướng dẫn sau sẽ giúp các mẹ biết cách trữ sữa mẹ bằng bình sữa sau khi dùng máy hút sữa.


Để trữ sữa cho con khi cần thiết. hút sữa là việc làm quan trọng và cần phải thực hiện. Tùy vào nhu cầu và điều kiện gia đình mà các mẹ có thể tự vắt sữa bằng tay, hoặc sử dụng các loại máy hút sữa bằng tay hay bằng điện đơn, điện đôi để tiết kiệm thời gian và công sức. Khi sữa được vắt đúng cách sẽ là cơ sở để sữa mẹ được tích trữ trong thời gian dài hơn. Máy hút sữa tay NUK Jolie có mức giá 1.275.000 đ được NUK phát triển cùng với các chuyên gia về sữa mẹ và dựa trên các kiến thức y tế giúp mẹ yên tâm hút sữa trữ sữa cho con.


Công việc tiếp theo sau khi các mẹ hút sữa bằng các loại máy hút sữa là trữ sữa. Các sản phẩm trữ sữa được biết đến như túi trữ sữa, bình sữa. Trong các bình sữa chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như bình sữa Avent, Nuk, bình sữa Comotomo...Các sản phẩm này đều đạt chứng nhận an toàn từ các tổ chức y tế uy tín trên thế giới, đều đảm bảo không chứa các chất độc hại cho sức khỏe và môi trường như BPA, PVC….Sữa sau khi được hút ra nên bảo quản ở nhiệt độ 0 - 4 độ C, sữa lúc này có thể bảo quản trong khoảng thời gian 2 - 3 ngày. Các mẹ có thể tăng giảm thời gian bảo quản sữa, nhiệt độ càng thấp càng trữ sữa được lâu hơn. Các mẹ cũng không nên tái sử dụng sữa thừa sau khi cho bé uống.

Khi các mẹ chọn lựa được bình sữa chất lượng tốt, làm đúng hướng dẫn bảo quản sữa, sữa sẽ được bảo quản với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, không bị mất chất, biến chất. Shop Trẻ Thơ sẽ sẵn sàng chia sẻ niềm vui, sự lo lắng với các mẹ khi chăm con bằng những lời khuyên, lời tư vấn hữu ích và những sản phẩm tốt nhất. 

Các từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều: 

- máy hút sữa giá rẻ 

- may hut sua me 

- máy hút sữa mẹ 

- máy hút sữa medela swing 

- máy vắt sữa medela swing 

- medela swing 


- giá máy hút sữa medela swing 

- may hut sua medela swing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More