Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Những chiếc giường đáng yêu cho bé

Giấc ngủ là một trong những vấn đề quan trọng với bé nhưng không phải bố mẹ nào cũng để ý. Bé ngủ ngon hàng đêm không chỉ giúp trẻ nhỏ đảm bảo sức khoẻ, phát triển chiều cao mà còn giúp trẻ giải toả những căng thẳng mỗi ngày. Vì thế nên có phòng ngủ riêng cho bé, hay ít nhất là một góc nhỏ riêng biệt dành cho bé khi ngủ. Riêng biệt, nhưng vẫn phải nằm không gian ấm cúng của gia đình. Việc bé luôn ở trong phạm vi quan sát và theo dõi của người lớn, không chỉ đảm bảo an toàn cho bé, mà còn tạo tâm lý tốt cho sự phát triển và đặc biệt là cho giấc ngủ của bé. Dưới đây là những chiếc giường cho trẻ em dễ thương thích hợp cho bé.


1. Giường em bé ô tô màu hồng

Điểm nổi bật của giường em bé ô tô là được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp bắt rất thích hợp cho trẻ em. Với chiếc giường ngủ xinh xắn có hình dáng như một chiếc xe ô tô mà con bạn mơ ước, ngoài việc tạo tâm lý vui vẻ cho con trẻ, còn giúp cho căn phòng của bé trở nên sinh động, vui nhộn. Các bé trai đều yêu thích xe hơi, vì thế các con sẽ cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc nếu như được học tập, chơi đùa cũng như sinh hoạt trong một không gian hoàn hảo được bài trí theo chủ đề hấp dẫn này.


2. Giường tầng tiết kiệm không gian 

Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu từ Nezeland. 

-Kích thước: Dài 2130cm x Rộng 1130cm x Cao 1720. 

-Giường tầng tiết kiệm diện tích và không gian cho gia đình. Dùng được cho cả trẻ em và người lớn. 

- Hàng xuất khẩu đi Mỹ, rất sắc xảo và chắc chắn. Chân trụ to, vững vàng, chạm khắc tinh tế. 

- Mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất. 


3. Giường cũi trẻ em Wellington

Giá bán: 2.250.000 VNĐ

Giường cũi Wellington với kiểu dáng đẹp, được làm từ gỗ cao su chắc và bền tạo sự an toàn phù hợp cho trẻ từ 3-10 tuổi. Màu nâu cánh gián của giường nhìn rất sang trọng, dễ dàng bố trí sắp xếp kết hợp với các đồ trong phòng.

Để mua sản phẩm các bạn có thể đến các cửa hàng Shop Trẻ Thơ để xem và mua hàng. Nhân dịp chào hè, Shop Trẻ Thơ đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho nhiều sản phẩm như nồi nấu cháo bằng điện, xe đẩy cho bé…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More