Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Nên dùng điều hòa hay máy phun sương tạo ẩm?

Máy điều hòa và máy phun ẩm hiện nay là những thiết bị gia dụng cần thiết cho nhiều gia đình trong mùa hè. Cái nóng của mùa hè trở nên dễ chịu hơn nhiều bằng việc sử dụng hai thiết bị trên. Các loại máy trên mang nhiều ưu điểm nhưng cũng mang nhiều nhược điểm. Để giúp các bạn hiểu thêm về 2 sản phẩm đó, Shop Trẻ Thơ sẽ đưa ra một vài so sánh qua bài viết dưới đây.

>> Kinh nghiệm sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm

Máy phun sương có nhiều ưu điểm nổi trội so với máy điều hòa như:

- Máy sử dụng nước để làm mát nên không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

- Sử dụng máy phun sương tạo ẩm có tác dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng bằng cách cung cấp độ ẩm, cân bằng độ ẩm không khí, giúp phòng tránh các căn bệnh mà điều hòa gây ra như khô họng, rát mũi,....

- Sử dụng máy phun ẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản ngân sách đáng kể vì mức giá thành rẻ hơn và máy hoạt động tiêu tốn ít nhiên liệu, năng lượng hơn.



Máy phun sương tạo độ ẩm bằng hơi nước nên nếu hơi nước quá nhiều sẽ gây nên tình trạng ẩm ướt, không khô ráo. Người dùng cần điều chỉnh mức phun sương của máy và chọn một chiếc máy tạo hơi ẩm sao cho thích hợp nhất với phòng ốc nhà bạn. Công dụng làm mát của máy tạo hơi ẩm chỉ đạt hiệu quả tối đa khi được đặt trong một không gian phù hợp.

Đặc điểm nổi bật nữa của bình phun sương là bình được thiết kế nhỏ nhắn, dễ tháo lắp nên máy rất dễ vệ sinh và di chuyển đi khắp các địa điểm, vị trí trong căn nhà của bạn. Đặc điểm này tiện lợi hơn hẳn so với việc máy điều hòa có kích thước lớn cùng việc được lắp đặt chỉ tại một nơi nhất định trong căn phòng. Các loại máy tạo độ ẩm bán chạy tại Shop Trẻ Thơ có thể kể đến như máy phun sương tạo ẩm magic bullet, máy phun sương mini….

Rảo qua nhiều diễn đàn, 4rum có thể thấy máy vắt sữa spectra được lòng rất nhiều bà mẹ bỉm sữa rỉ tai nhau, mách nhau cùng sử dụng. Để tìm hiểu thêm về đặc điểm, tính năng, công dụng của sản phẩm, các mẹ hãy ghé thăm Shop Trẻ Thơ ngay nhé.

Xem thêm từ khóa tìm kiếm về sản phẩm bình sữa avent :

bình sữa avent

binh sua avent

bình sữa avent có tốt không

binh sua avent co rong

bình sữa avent 125ml

binh sua philip avent

bình sữa avent 260ml

bình sữa avent natural

bình sữa philips avent

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More