Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Sử dụng tai nghe cho thai nhi có thực sự tốt ?


Các mẹ có tin rằng trong bụng mẹ thai nhi có thể biết được đủ điều không. Từ tuần thứ 22 trở đi, bé có thể dần nghe và cảm nhận âm thanh được vì lúc này tai trong của bé đã phát triển đầy đủ và có khả năng cảm nhận âm thanh từ trong bụng mẹ. Không những vậy, bé còn có thể chia sẻ cảm xúc của mình cho mẹ từ lúc này. Các mẹ hãy sử dụng tai nghe cho thai nhi để có thể chia sẻ cuộc sống của mình với bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ bằng những âm điệu, lời ca tuyệt vời. 

>> Mua tai nghe bà bầu ở đâu chính hãng ?

Tai nghe bà bầu giúp kết nối cảm xúc giữa mẹ và bé. Bé sẽ cảm nhận được tình thương bao la vô bờ bến của người mẹ qua từng câu từng chữ, từng âm thanh, nốt nhạc. Mỗi lời ca du dương êm dịu như lời mẹ ru, giúp bé yêu phát triển vững vàng cả về mặt tâm trí và thể lực. Không chỉ vậy, âm nhạc còn giúp xoa dịu tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng của mẹ, từ đó giúp cả mẹ và bé yêu đời, lạc quan,..Âm nhạc như liều thuốc thần dược giúp cho trẻ thông minh, nhanh nhẹn, yêu cuộc sống, nhìn cuộc sống với màu sắc lạc quan, tích cực hơn khi lớn lên.

Các mẹ hãy giúp bé đón chào một ngày mới hứng khởi tươi vui bằng các giai điệu vui tai, các bài nhạc thiếu nhi, nhạc đồng giao, ca dao...Các bé được đánh thức mỗi ngày trong sự vui vẻ, yêu đời của người mẹ. Khi đêm về, các mẹ bầu hãy cho bé nghe các bài nhạc, điệu ca như lời mẹ ru ngọt ngào da diết. Bé sẽ được thư giãn và dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Nhờ nghe nhạc mỗi ngày, các mẹ có thể yên tâm tâm tính của trẻ sẽ được ổn định, trí tuệ phát triển, thông minh, sáng dạ. Thời gian trung bình cho mỗi lần bé nghe nhạc là 20 cho đến 30 phút, một ngày mẹ cho bé nghe nhạc nhiều lần, bé sẽ có khả năng cảm thụ âm nhạc và hội họa tốt hơn.


Vì đôi tai của thai nhi rất nhạy cảm nên các mẹ hãy bật nhạc cho con trong mức âm lượng hợp lý. Mức âm lượng được khuyên dùng cho trẻ nghe nhạc là không quá 70db. Một bài nhạc nhẹ nhàng, tình cảm sẽ tốt và mang lại ảnh hưởng tích cực cho trẻ hơn khi các mẹ bật các bài nhạc ồn ào, chói tai như rock hay rap. Bé sẽ chuyển động phản ứng với từng âm điệu mà mẹ cho bé nghe qua tai nghe thai nhi. Các sản phẩm này hiện được cung cấp và bày bán tại các cửa hàng của shoptretho.
Bình sữa comotomo 250ml có núm ti được thiết kế y như bầu ti mẹ giúp bé làm quen với việc bú bình mà không hề bỏ ti mẹ. Để đặt hàng và nhận được tư vấn hữu ích, các mẹ hãy liên hệ ngay với shoptretho nhé.
Từ khóa sản phầm bình sữa:

- Bình sữa cho trẻ sơ sinh

- Bình sữa trẻ em

- Binh sua gia re

- Bình sữa em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More